Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Khám phá mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Thiết kế kiến trúc ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ ở vùng nông thôn đẹp được thiết kế và xây dựng bởi các kiến ​​trúc sư theo yêu cầu của các nhà đầu tư tại Đà Nẵng. 

Khái niệm thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp

Cấu trúc mái của ngói phải đồng đều, rất đẹp, hình dáng hài hòa và có thể đáp ứng các tiêu chuẩn phong thủy.

Ở phía trước, thiết kế thông gió có thể đảm bảo tính nhất quán thẩm mỹ cao nhất thông qua thiết kế cầu thang cao, do đó đảm bảo sự vững chắc và hài hòa của dự án. Chức năng sử dụng 3 thiết kế phòng ngủ, 1 phòng đọc chung cho các thành viên và 1 thiết kế phòng thờ với phòng khách và bếp hiện đại. Tổng mức đầu tư của dự án không vượt quá 1,2 tỷ đồng.

Khái niệm thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp

Khám phá thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hiện đại.

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn của nhà đầu tư, kiến ​​trúc sư đã tiến hành khảo sát tình hình hiện tại, từ đó xây dựng kế hoạch thiết kế kiến ​​trúc tốt nhất cho dự án. 

Các bậc cao thang ngoài mặt tiền được thiết kế thông gió kết hợp với gạch màu nâu sẫm tự nhiên, giúp thể hiện sự khỏe khoắn và hoành tráng của các công trình gia đình hiện đại. Thiết kế của hai sảnh chính, cầu thang và chân móng được phủ đá tối màu, không chỉ góp phần tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho tòa nhà, mà còn giúp giảm sự xâm nhập của mưa và nấm mốc trên chân tường, đảm bảo việc sử dụng các công trình thiết kế đời sống.

Các cột vuông của tòa nhà được trang trí với đầu và đáy hình trụ, và các gờ rỗng đi ngang thân chính của mặt tiền, cho thấy sự linh hoạt của một mái nhà vững chắc.

Mái của ngôi nhà theo phong cách Thái Lan áp dụng thiết kế giật cấp, khối hình chữ A và thiết kế không đối xứng và mái màu xám nhạt (thiết kế hai mặt) mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế và hấp dẫn cuốn hút.

Ngoại hình hài hòa và đơn giản về màu sắc. Thiết kế chính có màu trắng sáng, với thiết kế hệ thống bên ngoài màu xám, các mảng tường cao rộng, mái nhà cao tạo bầu không khí quyến rũ tạo hiệu ứng tích cực trên các giác quan.

Sân trước rộng rãi và thoáng đãng, những viên gạch đá xuyên thấu ánh sáng, thiết kế không gian hấp dẫn và hệ thống bể hoa phía trước giúp dự án thu hút nhiều khách hàng.

Ngay sau khi nhận bảng thiết kế kiến trúc tổng quan, nhà đầu tư hoàn toàn hài lòng với kế hoạch thiết kế do kiến ​​trúc sư của chúng tôi đề xuất.

ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hiện đại

Chức năng của nhà cấp 4 mái thái.

Chức năng của một ngôi nhà cấp 4 mái thái xinh đẹp là một trong những yếu tố quan tâm của các kiến ​​trúc sư. Từ sảnh chính đến nội thất, phòng khách được thiết kế liền kề với lối vào chính và có thể hấp thụ rất nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Phòng thờ được thiết kế bên trong và ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn CNC.

Nhà bếp và bàn ăn được thiết kế bên trong, và một phòng ngủ nhỏ nằm ở góc trong cùng của ngôi nhà. Nhà vệ sinh chung nằm ở phía dưới cuối đường luồng. Cả hai phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng biệt, được bố trí đồng đều ở hai bên phía đối diện của phòng khách và bàn thờ đi qua hành lang giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét