Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Công ty thiết kế kiến trúc tại quận Thanh Khê Đà Nẵng

Bạn đang muốn tìm Công ty kiến trúc tại quận Thanh Khê nhưng đang lo ngại về chất lượng, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Xưởng 43.

Tổng quát về Công ty Xưởng 43 tại quận Thanh Khê 

Xưởng 43 nhận sửa chữa các hạng mục nhà ở khi cần thiết. Với đội ngũ nhân viên có Kỹ thuật thiết kế trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu xây dựng. Công ty hỗ trợ xin giấy phép xây dựng rất đơn giản và nhanh chóng.

Công ty thiết kế kiến trúc uy tín - Xưởng 43 luôn tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong thiết kế và xây dựng nhà đẹp tại thành phố Đà Nẵng năm 2020.

Gần đây, Xưởng 43 đã tham gia thiết kế nhiều ngôi nhà có giá trị thẩm mỹ cao, và hầu hết khách hàng đều đánh giá cao chất lượng của nó.

Quy trình của công ty thiết kế kiến trúc tại quận Thanh Khê

Quy trình của công ty thiết kế kiến trúc tại quận Thanh Khê

Bước 1: Chủ sở hữu cần một kiến ​​trúc sư

Chủ nhà đã gửi một cuốn sổ hồng cho kiến ​​trúc sư. Kiến trúc sư đã yêu cầu người xây dựng kiểm tra sơ đồ hạ tầng của ngôi nhà để xem mật độ, số tầng và chiều cao của ngôi nhà được xây dựng như thế nào.

Bước 2: Ký hợp đồng thiết kế để thiết kế một mặt bằng 2D:

Dựa trên nội dung thiết kế kỹ thuật số trên mặt bằng 2D của tòa nhà. Mặt đất là phần quan trọng nhất của thiết kế, và nó cũng là vấn đề tốn chất xám nhất đối với kiến ​​trúc sư.

Bước 3: Hợp nhất nhà 2D và PC 3D bên ngoài

Sau khi có được xác nhận từ chủ sở hữu, mặt bằng tòa nhà đã được thống nhất và kiến ​​trúc sư đã thực hiện vẽ tranh tường ngoại thất 3D theo địa điểm và phong cách thiết kế.

Bước 4: Hiển thị sơ đồ triển khai thiết kế nội thất 3D

Nội thất là không gian sống, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ của bạn… Bạn sử dụng và nhìn nó mỗi ngày nên cần phải cân bằng giữa hiệu suất và vẻ đẹp.

Bước 5: Hoàn thành tài liệu và bàn giao cho chủ nhà

Hoàn thành nhiệm vụ thiết kế và bàn giao bản vẽ cho chủ nhà. Chủ nhà đã chuẩn bị một bộ bản vẽ thiết kế cho ngôi nhà của mình. Chủ sở hữu có thể chỉ định một đơn vị xây dựng có uy tín để xây dựng ngôi nhà tinh tế.

Bước 6: Giám sát nhà thầu

Sau khi xây dựng xong, Kiến Trúc Sư sẽ tiếp tục giám sát nhà thầu, kiểm tra kết quả thi công theo thiết kế và làm việc với đội xây dựng để giải quyết mọi vấn đề thiết kế nhà. Chúng tôi sẽ đi cùng ngôi nhà của bạn cho đến khi hoàn thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét